0868.558.777

Đăng ký ngay để được miễn phí
15 ngày

Chính sách hỗ trợ và đào tạo

Trang chủ / Chính sách hỗ trợ và đào tạo

Nội dung hỗ trợ và đào tạo:

- Thiết lập sử dụng hệ thống giải pháp EService

- Tải cơ sở dữ liệu căn bản của doanh nghiệp lên hệ thống;

- Hỗ trợ tùy chỉnh tính năng, giao diện căn bản theo quy trình riêng, tiếp nhận, đưa giải pháp, tư vấn theo nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp;

- Hướng dẫn sử dụng và làm chủ hệ thống giải pháp.

 

Hỗ trợ và Đào tạo trực tiếp tại địa điểm của khách hàng

Hỗ trợ và Đào tạo trực tiếp tại Văn phòng Eservice Group

Phạm vi

TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận 

 

Văn phòng EService Group tại TP.HCM

Lệ phí

2,000,000 VNĐ

 

Miễn phí

 

Thời gian tối đa

4 giờ

2 giờ

 

Ngay sau khi nhận yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ sắp xếp lịch hẹn cùng quý khách trong giờ làm việc.

Thời gian tư vấn: 1-2 giờ.

Quý khách nên chuẩn bị trước các nhu cầu của doanh nghiệp để giúp công tác hỗ trợ và đào tạo đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Sau quá trình hỗ trợ và đào tạo, đội ngũ kỹ thuật và bộ phận chăm sóc khách hàng EService Group sẽ giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp trực tiếp tận nơi hoặc hỗ trợ từ xa qua điện thoại, công cụ điều khiển thông qua kết nối internet, tùy vào từng trường hợp cụ thể nhằm đảm bảo tính trơn tru, chính xác trong quá trình thao tác nghiệp vụ của quý khách. Trực tiếp sửa đổi, hỗ trợ tại địa điểm của khách hàng trong vòng 24h làm việc không kể thời gian đi lại trên đường kể từ thời điểm nhận được yêu cầu của Quý khách hàng.

 

Sau khi cài đặt và vận hành hiệu quả các giải pháp, EService sẽ cấp cho Quý khách một mật mã can thiệp dữ liệu qua 1 bì thư được niêm phong. Mật mã chỉ cấp 1 lần duy nhất. Quý khách có nhu cầu trích xuất dữ liệu vui lòng báo trước 3 ngày, quá trình trích xuất dữ liệu sẽ yêu cầu mật mã mà chúng tôi đã gửi cho Quý khách.


Bước cuối cùng, bạn chỉ cần một click chuột !

Dùng thử

Thông tin website của bạn